7.23.2009

Puffer fish


ว่าด้วยการเรนเดอร์

Final Gather ปกติ แล้วก็ใช้
Displacement Map ทำให้มันมีหนามออกมาจากตัวปลา

ใส่ texture เรียบร้อย

ใช้ Material SSS เพื่อให้แสงกระจายตามพื้นผิว

เสร็จสมบูรณ์ ฮาเลลูย่า


สังเกตุความแตกต่างระหว่างเรนเดอร์ปกติ กับ ใช้ SSS
แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด

และแล้วก็เสร็จไปอีกหนึ่งอย่าง

รู้มั้ยว่า ทำ3D สนุกตรงไหน ???
ปั้นโมเดลไม่สนุกหรอก

แต่เวลาลุ้นเรนเดอร์นะ..... เช้ดดดดด
ไม่รู้จะบรรยายยังไงเลย



Visual Effect กำลังเขยิบๆมาหาเราทีละนิด..


software : Maya, MR Render

1 comment:

  1. โห เหมือน พวกตัวสต๊าฟไว้เลย เป๊ะ
    ปากจู เชียว

    ReplyDelete

//Recently Work

//contact

via tel.// 66838235533
via email//peachktt@gmail.com

ABOUTME

QUASIQUADRATE is an alias of KITTIKHUN KITTISOWAN.Thai Graphic Designer based in Bangkok Thailand.
He Studied Communication Designat School of Architecture and Design.Meanwhile He working on Motion Graphic,
Live Visual Performance and just start focussing on VFX.In 2008 He established design crew called "EyedropperFill" with his friends
and start produce cool visual stuff and motion graphic design.

more info please visit
www.myspace.com/eyedropper_fill