ว่าด้วยการเรนเดอร์

Final Gather ปกติ แล้วก็ใช้
Displacement Map ทำให้มันมีหนามออกมาจากตัวปลา
เสร็จสมบูรณ์ ฮาเลลูย่า
สังเกตุความแตกต่างระหว่างเรนเดอร์ปกติ กับ ใช้ SSS
แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด
และแล้วก็เสร็จไปอีกหนึ่งอย่าง
รู้มั้ยว่า ทำ3D สนุกตรงไหน ???
ปั้นโมเดลไม่สนุกหรอก
แต่เวลาลุ้นเรนเดอร์นะ..... เช้ดดดดด
ไม่รู้จะบรรยายยังไงเลย
Visual Effect กำลังเขยิบๆมาหาเราทีละนิด..
software : Maya, MR Render
โห เหมือน พวกตัวสต๊าฟไว้เลย เป๊ะ
ReplyDeleteปากจู เชียว